25, ఏప్రిల్ 2011, సోమవారం

నవ్య కథా నీరాజనంలో నా ఇంటర్వ్యూ ....

గత నెల మొదటి వారంలో నవ్య వార పత్రికలో కథా నీరాజనంలో నా ఇంటర్వ్యూ ప్రచురించారు. దానిని నా కథా మంజరిలో పెట్టమని మిత్రులు కోరేరు. ఎందుకు లెద్దురూ, అని దాట వేసాను.

నా బ్లాగరు మిత్రులు వదల లేదు. నువ్వు పెడతావా . మమ్మల్ని పెట్ట మంటావా ? అని బెదిరించడం మొదలు పెట్టారు.
నిజం చెప్పొద్దూ, బ్లాగులో పెట్టాలనే ఉబలాటం నాకు మాత్రం ఉండదూ.

సరే లెమ్మని, కొంత వినయం, మరి కొంత మొఖమాటం నటించి, ఇంకొంత నిరాసక్తత, వేరొక కొంత సిగ్గు అభినయించి, ఇక
ఆ అభినయాలను చాలించి, ఇదిగో, ఇప్పుడు ఆ ఇంటర్వ్యూ మీ ముందు పెడుతున్నాను. చూడండి:












ఒక విషయం : ఇంటర్వ్యూ చదవడానికి ఇమేజి పెద్దది కావడం లేదు. కదూ. ఈ లోపం ఎలా సరి చేయాలో దానికి తగిన సాంకేతిక పరిచయం నాకు లేదు.


2 కామెంట్‌లు:

చింతా రామ కృష్ణా రావు. చెప్పారు...

నిజం చెప్పావు గురూ!

కమనీయం చెప్పారు...

మీకొత్త కథల సంపుటి ఇంకా చదవలేదు.కాని మీ రచనా సామర్థ్యంతో పరిచయం ఉండుటచే ,ఉత్తరాంధ్ర నేటివితీతోబాగుంటాయని ముందే చెప్పగలను.కథ ౨౦౦౯ అనే కథాసంపుటిని చదువుతున్నాను.ఆవిష్కరణ సభకి పిలవలేదేమి?ఎవరెవరు వచ్చారు? రమణారావు.ముద్దు

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి